บันทึกการเรียนครั้งที่ 7
วันพฤหัสบดีที่ 2 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2557





1. ตัดกระดาษรูปวงกลม
2. วาดภาพระายสีตามจินตนาการ
3. ตัดครึ้งแกนทิชชู่
4. ใช้ที่เจาะกระดาษ เจาะแกนทิชชู่ ทั้ง 2 มุม จำนวน 4 รู
5. ทากาวที่กระดาษวงกลม แปะติดกับแกนทิชชู่ จากนั้นร้อยเชือกใส่ในรูที่เจาะไว้ พร้อมผูกปมเชือกให้ เรียบร้อย

ใส่คล้องคอ แล้วใช้มือดึงเชือกทั้งซ้าย และขวา
จะเกิดการเปลี่ยนแปลง คือแกนทิชชู่จะรูดขึ้นรูดลงได้




1. การใช้คำถามปลายเปิด เพื่อฝึกกระบวนการคิด
2. รูปแบบการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้
3. เทคนิคการเขียนแผนที่ถูกต้อง
4. สอนแบบลงมือปฏิบัติจริง
5. การให้นั่งตามเลขที่ เพื่อให้คุยกันน้อยลง


ประเมินตนเอง : เข้าเรียนตรงเวลา แต่งการถูกระเบียบ ตั้งใจเรียนร่วมแสดงความเห็น จดเนื้อหาที่เรียน
ประเมินเพื่อน : เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายถูกระเบียบ ทุกคนได้ร่วม แสดงความคิดเห็น และตอบคำถามจากสิ่งที่อาจารย์ถาม
ประเมินอาจารย์ : เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเหมาะสม มีเทคนิค ในการสอนโดยใช้คำถามถามปลายเปิด เปิดโอกาสให้นักศึกษา ได้ถาม - แสดงความเห็น มีการจัดกิจกรรมประดิษฐ์ที่ไม่ซับซ้อน เด็กสามารถทำได้

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น